Hotline: 098 190 6789

Đăng ký Đăng nhập

Dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp

Bạn muốn chuyển văn phòng đến địa điểm mới thuận lợi cho công việc nhưng chưa tìm được công ty chuyển văn phòng nào uy tín, chuyên nghiệp trong cách vận chuyển để đáp ứng yêu cầu của bạn. Đừng quá lo lắng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất nhé.

Thành Nam cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói – Gói dịch vụ dành cho doanh nghiệp tại Hà nội và tất cả khách hàng có nhu cầu vận chuyển nội thành Hà Nội và/ hoặc nội thành đi các tỉnh thành trong cả nước.
 
dich-vu-chuyen-van-phong
 
Thành Nam cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp
 

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại vận tải Thành Nam:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng:

Quý khách có nhu cầu, hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn miễn phí về chuyển văn phòng trọn gói với phương thức, quy trình vận chuyển và báo giá cạnh tranh nhất.
 
Hotline: 0944.550.818 - 0981.906.789
 
Nếu bạn cần chuyển gấp, chỉ cần bạn mô tả chính xác đồ đạc, chúng tôi sẽ có ngay báo giá cho bạn qua điện thoại. Quyết định lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi, chỉ trong thời gian 01 giờ công nhân của chúng tôi sẽ có mặt để triển khai công việc cho bạn.
 
Trường hợp quý công ty yêu cầu báo giá bằng văn bản, chỉ sau 30 phút chúng tôi có mặt để khảo sát trang thiết bị tài sản và báo giá.

Bước 2: Ký kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói

  • - Tư vấn và đưa đưa ra phương án vận chuyển tối ưu và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng.
  • - Xác định thời gian vận chuyển
  • - Thành Nam và khách hàng cùng ký kết hợp đồng vận chuyển .

Bước 3: Thực hiện chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

  • Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị máy móc theo bản vẽ kỹ thuật .
  • Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng
  • Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:
  • Vận chuyển và lắp đặt: Hàng hóa và các vật dụng đã đóng gói được đưa lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới.
  • Lắp các thiết bị đã tháo dỡ như bàn ghế, tủ, kệ theo yêu cầu khách hàng.
  • Kê dọn, sắp xếp đồ dùng vật dụng đúng theo vị trí mà khách hàng yêu cầu.
  • Phần lắp đặt máy lạnh máy tính, máy điện thoại, hệ thống mạng sẽ tính chi phí riêng.

Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển

- Trong quá trình làm việc, nếu có sự cố đổ, vỡ, hỏng hóc đồ đạc, vận tải Thành Nam sẽ tiến hành đền bù cho khách hàng 100% giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển.

Bước 5: Nghiệm thu công việc

- Khách hàng và nhân viên Thành Nam tiến hàng nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bước 6: Thanh Toán

- Quý khách tiến hành thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.
 
Nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé!
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá